Anh muốn một chiếc túi không chỉ thiết kế đẹp, mà cầm lên phải đầm tay, chắc chắn như cầm túi hiệu

Anh muốn một chiếc túi không chỉ thiết kế đẹp, mà cầm lên phải đầm tay, chắc chắn như cầm túi hiệu

Th 4 29/05/2024 4 phút đọc
Nội dung bài viết

🔥🔥🔥Anh muốn một chiếc túi không chỉ thiết kế đẹp, mà cầm lên phải đầm tay, chắc chắn như cầm túi "hiệu".

(Lúc ấy thương hiệu chúng tôi hướng tới là một nhãn hiệu túi của nước ngoài giá bán ra của họ dao động từ 1tr- dưới 3tr/túi, dòng ví clutch nhỏ giá thấp hơn)

 Đây là yêu cầu từ anh Sếp cũ của tôi, anh là một trong những người tôi ngưỡng mộ và biết ơn sâu sắc trong quá trình phát triển bản thân và trưởng thành của mình.

  Okay, quay lại câu chuyện về một chiếc túi cần đầm tay, sang trọng như túi hiệu và đương nhiên phải đẹp (tiêu chuẩn đẹp ở đây có thể hiểu theo định vị khác nhau của từng nhãn hàng, chắc chắn mỗi nhãn hàng sẽ có tiêu chí và tệp khách hàng không giống nhau, nên tiêu chuẩn về "đẹp" sẽ khác nhau, tôi xin phép không bàn đến điều đó ở đây )

🔥🔥🔥“Tiêu chí của anh Sếp là phải đẹp như túi hiệu”

 Vậy họ - nhãn hàng đã làm thế nào để túi lên vừa đẹp, cầm lên phải chắc chắn, đầm tay thế nhỉ?

(Đối với các dòng da thật độ dày của da khắc phục được những nhược điểm này, nhưng đối với các nhãn hàng chú trọng vào tập khách hàng trẻ, thời trang nhanh, mẫu mã thay đổi liên tục theo trend, theo mùa thì da tổng hợp đáp ứng đủ mọi tiêu chí, thậm chí ở thời điểm hiện tại nhiều dòng da tổng hợp cao cấp có độ bền 3-5 năm không kém gì da thật.)

Vậy là chúng tôi bắt tay tiến hành phải giải phẫu một chiếc túi hiệu để xem bên trong có những gì.

Tôi còn nhớ lúc ấy tôi cùng các anh chị phòng kĩ thuật tất cả cùng chăm chú nhìn theo một chị kĩ thuật tháo tách từng mũi chỉ may...

Khi bóc tách từng lớp bên trong của chiếc túi, chúng tôi tách ra được 5 loại chất liệu dựng khác nhau.

Câu hỏi đầu tiên trong đầu tôi hiện lên là: trời ơi, từng này chất dựng, vậy thì giá vốn của chiếc túi này là bao nhiêu ta? Các bạn nên nhớ đó là thương hiệu có mặt ở nhiều nước, chi phí vận hành chắc chắn không ít, đương nhiên thương hiệu này về Việt Nam được phân phối bởi một tập đoàn có tiếng trong nước.  

Thú thật với các bạn nhiều năm về trước, có những chất liệu dựng bên trong túi, chúng tôi còn chưa thấy bán phổ biến ở Việt Nam ( điều này có thể không xa lạ với các tập đoàn lớn mở nhà máy quy mô lớn ở Việt Nam, nhưng đối với sản xuất trong nước thì khác) chứ chưa nói đến việc sử dụng chúng như thế nào cho đúng và hiệu quả.

Ai từng làm sản xuất chắc sẽ hiểu, việc sử dụng một chất liệu mới không chỉ cứ đơn giản là tìm được nguồn hàng bán, mua về là dùng được luôn, mà phía sau nó sẽ là rất nhiều lần thử, kể cả khi thử có lên phom đẹp luôn lần đầu, cũng vẫn cần phải được kiểm tra thử đi thử lại nữa...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất da giày túi xách thời trang, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp các nhà sản xuất giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả tối ưu.

Hãy để Alran chúng tôi cùng bạn tạo nên những sản phẩm túi xách đẳng cấp, đẹp và chắc chắn như túi hiệu.

#da #leather #pu #pvc #datonghop #bags #tuixach #dunggiada #bondedleather #salpa #LB #leatherboard

🚩🚩🚩Alran leather - Chuyên Da Pu Pvc làm giày dép túi xách sofa da nội thất ô tô

🕍 Trụ sở chính: đường Bạch Đằng, Xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội.

☎️Hotline 24/7 liên hệ PKD-0399389514 - 0985739690

🌐website: https://vattudagiay.com/

🌐https://vattudagiay.com/collections/cac-chat-dung-dinh-hinh-form-tui

Đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam tăng cao,  Allbirds ký hợp đồng với nhà phân phối đa quốc gia

Đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam tăng cao, Allbirds ký hợp đồng với nhà phân phối đa quốc gia

23/06/2024 2 phút đọc

Việt Nam là nước sản xuất giày dép lớn thứ ba thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ. Trong quý 1 năm 2024, kim ngạch... Đọc tiếp

6 Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Da Microfiber Trong Sản Xuất Giày Dép Thể Thao Nam Nữ

6 Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Da Microfiber Trong Sản Xuất Giày Dép Thể Thao Nam Nữ

22/06/2024 3 phút đọc

1. Độ Bền Vượt TrộiDa Microfiber được sản xuất từ sợi tổng hợp cao cấp, mang lại độ bền vượt trội so với da thật. Chất... Đọc tiếp

Các công ty các nhà sản xuất nên mua nguyên phụ liệu da giày túi xách ở đâu?

Các công ty các nhà sản xuất nên mua nguyên phụ liệu da giày túi xách ở đâu?

19/06/2024 2 phút đọc

Ngày nay, chúng tôi hiểu rằng việc mua bán, xuất nhập khẩu, và vận chuyển nguyên phụ liệu da giày túi xách giữa Việt Nam và... Đọc tiếp

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?

14/06/2024 1 phút đọc

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?Bạn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết