Chất liệu da

Chất liệu da "Must Have" - không thể thiếu cho dòng túi thời trang công sở

Th 2 27/05/2024 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Dòng túi công sở hay còn gọi là tote bag - Túi có kích thước đủ lớn để đựng vừa giấy A4, tài liệu, laptop cá nhân.... tote bag còn được gọi là 'chiếc túi chứa cả thế giới của chị em'. Vậy, chất liệu da Pu, Pvc nào sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất, nhà thiết kế túi xách ???

Dòng túi công sở hay còn gọi là tote bag - chiếc túi có kích thước đủ lớn để đựng vừa giấy A4, tài liệu, giáo án, laptop cá nhân, túi có không gian chứa rộng, thậm chí tote bag còn được gọi là 'chiếc túi chứa cả thế giới của chị em'. Vậy một chiếc túi vừa thời trang, xinh đẹp nhà sản xuất muốn dành cho những khách hàng xinh đẹp của mình, sẽ là những chiếc túi có chất liệu da như thế nào? Bên cạnh tiêu chí bền bỉ, chống xước tốt...những nhà thiết kế túi xách, nhà sản xuất trên thế giới còn quan tâm đến yếu tố nào khác, cùng Alran chúng mình tìm hiểu nhé!

Để sản xuất túi công sở đựng tài liệu, cần chất liệu da PU hoặc PVC có độ dày và handfeel phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu của từng thiết kế.

1. Độ dày: Về độ dày của da, túi công sở cần có độ bền và độ đứng vừa phải để bảo vệ tài liệu bên trong mà không gây ra sự cồng kềnh hoặc nặng nề cho người sử dụng. Nên độ dày của chất liệu da PU hoặc PVC thường nằm trong khoảng từ 1.2mm đến 1.8mm để đảm bảo túi vừa đủ độ đứng để giữ phom dáng, nhưng không quá cứng gây khó chịu cho người sử dụng.

2. Handfeel (cảm giác khi chạm): Handfeel là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra cảm giác thoải mái khi sử dụng túi xách. Đối với túi công sở, handfeel của chất liệu da PU hoặc PVC cần êm ái khi chạm vào nhưng lại không quá mềm, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng túi xách hàng ngày.

3. Độ bền và tính chống thấm nước: Để đảm bảo túi xách có tuổi thọ cao và bảo quản tốt tài liệu bên trong, chất liệu cần có khả năng chống thấm nước và độ bền nhất định.

Đặc biệt đối với đặc thù khí hậu mùa hè nắng nóng, và mùa mưa ẩm nồm của nước ta, thường nhiều chất liệu da sẽ không giữ được độ bền như nó vốn có.

Thêm nữa ở nước ta, việc nhiều chị em công sở để túi xách trong cốp xe máy, việc gập hoặc đặt để cho túi vừa với cốp xe trong thời gian dài rất dễ gây biến dạng, hoặc nứt vỡ kết cấu túi...thì việc sử dụng dòng da này thực sự tối ưu khi có sức chống chịu và đàn hồi tốt hơn so với các dòng da khác.

Tóm lại, khi chọn chất liệu da PU hoặc PVC cho túi công sở đựng tài liệu, các nhà thiết kế, sản xuất sẽ cần cân nhắc đến tính thẩm mĩ, handfeel, độ bền của da để đảm bảo sản phẩm sau cùng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về các dòng da Pu, Pvc...da nhân tạo cho giày dép, túi xách, sofa Quý khách vui lòng liên hệ

Alran leather - Chuyên Da Pu Pvc làm giày dép túi xách sofa

🕍 Trụ sở chính: đường Bạch Đằng, Xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội.

☎️Hotline 24/7 liên hệ PKD-0399389514 - 0985739690

🌐website: https://vattudagiay.com/

Đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam tăng cao,  Allbirds ký hợp đồng với nhà phân phối đa quốc gia

Đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam tăng cao, Allbirds ký hợp đồng với nhà phân phối đa quốc gia

23/06/2024 2 phút đọc

Việt Nam là nước sản xuất giày dép lớn thứ ba thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ. Trong quý 1 năm 2024, kim ngạch... Đọc tiếp

6 Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Da Microfiber Trong Sản Xuất Giày Dép Thể Thao Nam Nữ

6 Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Da Microfiber Trong Sản Xuất Giày Dép Thể Thao Nam Nữ

22/06/2024 3 phút đọc

1. Độ Bền Vượt TrộiDa Microfiber được sản xuất từ sợi tổng hợp cao cấp, mang lại độ bền vượt trội so với da thật. Chất... Đọc tiếp

Các công ty các nhà sản xuất nên mua nguyên phụ liệu da giày túi xách ở đâu?

Các công ty các nhà sản xuất nên mua nguyên phụ liệu da giày túi xách ở đâu?

19/06/2024 2 phút đọc

Ngày nay, chúng tôi hiểu rằng việc mua bán, xuất nhập khẩu, và vận chuyển nguyên phụ liệu da giày túi xách giữa Việt Nam và... Đọc tiếp

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?

14/06/2024 1 phút đọc

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?Bạn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết