Vừa mới đây! Khi ông lớn trong ngành da giày đưa ra thông báo sa thải, thương hiệu giày này đã tăng vọt lên 153 lần

Vừa mới đây! Khi ông lớn trong ngành da giày đưa ra thông báo sa thải, thương hiệu giày này đã tăng vọt lên 153 lần

Th 4 27/03/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Cùng với sự đồng hành của các vận động viên chạy bộ, các thương hiệu giày thể thao On, Salomon và Asics đã trở nên phổ biến hơn, chứng tỏ rằng giày chạy bộ đã đi vào nền văn hóa sneaker chính thống.

Vừa mới đây! Khi ông lớn trong ngành da giày đưa ra thông báo sa thải, thương hiệu giày này đã tăng vọt lên 153 lần

Báo chí đưa tin: Thông báo sa thải

Sáng nay (24/8), tập đoàn giày dép khổng lồ Bảo Thành đã đưa ra thông báo giải thích về việc sa thải được truyền thông đưa tin.

Nội dung báo cáo: Nhà máy Bảo Thành Việt Nam sa thải thêm 1.200 người

Lý do xảy ra: Do triển vọng kinh tế vĩ mô không chắc chắn và xem xét sự phát triển kinh doanh tổng thể, công ty tiếp tục áp dụng chiến lược phân bổ đa dạng và điều chỉnh linh hoạt quy hoạch năng lực sản xuất ở nhiều khu vực khác nhau.

Biện pháp đối phó:

(1) Nhà máy giày PouYuen, công ty con của công ty, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, có kế hoạch sa thải 1.200 nhân viên, so với tổng số nhân viên của công ty, thì con số này không bị ảnh hưởng quá lớn.

(2) Quy trình vận hành nhân sự của nhân viên công ty sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật và tuân thủ theo các quy định của chính quyền địa phương.

(3) Công ty sẽ ứng phó một cách thận trọng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh, đồng thời cũng sẽ tập trung vào việc kiểm soát chi phí và quản lý dòng tiền, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục phát triển vận hành kinh doanh ổn định.

Sản lượng giao dịch của thương hiệu giày này tăng vọt 153 lần.

Thương Hiệu Giày Này Đã Tăng Vọt Lên 153 Lần

Thương hiệu giày này đã tăng vọt lên 153 lần

Mới đây, StockX, sàn giao dịch giày thể thao của Mỹ, đã công bố báo cáo xu hướng mới nhất “Big Facts” dành cho các thương hiệu thể thao trong năm 2023.  Báo cáo so sánh dữ liệu thương mại toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2023 với cùng kỳ năm 2022.

Trong báo cáo Big Facts đưa tin, trong 07 tháng đầu năm nay, sản lượng giao dịch giày chạy bộ On tăng trưởng 15357%, sản lượng giao dịch giày Salomon tăng trưởng 202%, Asics tăng trưởng 72%. Cùng với sự đồng hành của các vận động viên chạy bộ, các thương hiệu On, Salomon và Asics đã trở nên phổ biến hơn, chứng tỏ rằng giày chạy bộ đã đi vào nền văn hóa sneaker chính thống.

Trong danh sách giày thể thao, giày chạy bộ là một trong những danh mục có khối lượng giao dịch tăng trưởng nhanh nhất trên nền tảng StockX.

Từ tháng 1 đến tháng 7, năm thương hiệu hàng đầu có khối lượng giao dịch giày thể thao StockX tăng trưởng nhanh nhất là: Giày chạy bộ On, MSCHF, Salomon Salomon, ASICS, Off-White, trong đó Giày chạy bộ On, Salomon, Asics đều là những thương hiệu thể thao và khối lượng giao dịch giày chạy bộ On đã tăng 153 lần trong 7 tháng.

Foot Locker cắt giảm dự báo cả năm

Giá cổ phiếu Adidas, Nike và Puma giảm

Foot Locker, một nhà bán lẻ giày đa thương hiệu ở Hoa Kỳ, gần đây đã công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý 2. Trong ba tháng kết thúc vào ngày 29 tháng 7, doanh thu của công ty này đã giảm 9,9% so với cùng kỳ xuống còn 1,86 tỷ USD, kèm theo khoản lỗ ròng  là 5 triệu USD, trong khi đó cùng kì năm ngoái nhà bán lẻ này đạt lợi nhuận là 94 triệu USD.

Do tình hình kinh doanh bán lẻ suy thoái, tập đoàn đã hạ dự báo cả năm, dự kiến ​​doanh thu hàng năm sẽ giảm từ 8% đến 9%.

Sau khi báo cáo tài chính được công bố, giá cổ phiếu của Foot Locker đã giảm 32,5% xuống còn 15,7 USD, với giá trị thị trường khoảng 1,5 tỷ USD. Giá cổ phiếu Nike, Adidas và Puma cũng giảm lần lượt 3,3%, 4,5% và 4,4%, trong đó giá cổ phiếu Nike đã giảm 10 ngày liên tiếp, lập kỷ lục về mức giảm liên tiếp cao nhất trong lịch sử.

Vừa Mới Đây! Khi Ông Lớn Trong Ngành Da Giày Đưa Ra Thông Báo Sa Thải, Thương Hiệu Giày Này Đã Tăng Vọt Lên 153 Lần - Tin Tức - Phụ Kiện Túi Xách - Vật Tư Nguyên Phụ Liệu Ngành Da Giày Alran

Bộ trưởng Lao động mới của Campuchia Kiểm tra quá trình sản xuất giày dép và ăn tối cùng công nhân nhà máy

Tân Bộ trưởng Bộ Lao động và Dạy nghề Heng Sour đã kiểm tra hoạt động sản xuất giày dép vào ngày 23/8 và dùng bữa trưa không báo trước với công nhân tại nhà máy giày Mengda trên phố Insein.

Sản Lượng Giao Dịch Của Thương Hiệu Giày Này Tăng Vọt 153 Lần.

Heng Sour viết trên trang Facebook chính thức của mình: “Ngày đầu tiên, tôi đến tham quan hoạt động sản xuất giày và ăn trưa với các công nhân làm việc tại nhà máy giày Mengda trên phố Insein”. bảo bạn đi xuống đi!  “.

Hiện nay, nhà máy có hơn 3.000 công nhân, trong đó có 160 công nhân mang thai và 43 người khuyết tật.  Công nhân ở đây đã gặp cựu Thủ tướng Hun Sen vào năm 2018 và gặp gỡ Tiến sĩ Hun Sen.

Bộ trưởng nói: “Những người tôi gặp đều nhớ đến Thủ tướng Hun Sen và sẽ luôn nhớ những bức ảnh thân mật, ấm áp của ông khi đi thăm công nhân năm xưa”.  Các công nhân cũng hy vọng sớm được gặp Thủ tướng Hong Manai. ”

Bộ trưởng khen ngợi nhà máy vì hương vị chất lượng của bữa ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.  Bộ trưởng chỉ đạo lãnh đạo và quan chức của Bộ, bao gồm cả quản lý của từng nhà máy, thường xuyên đến thăm và ăn uống với công nhân, nếm thử thức ăn và điều kiện vệ sinh, đồng thời tìm cách cải thiện và là mô hình kinh doanh kiểu mẫu cần được nhân rộng ra các nơi khác.

Đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam tăng cao,  Allbirds ký hợp đồng với nhà phân phối đa quốc gia

Đơn hàng xuất khẩu của Việt Nam tăng cao, Allbirds ký hợp đồng với nhà phân phối đa quốc gia

23/06/2024 2 phút đọc

Việt Nam là nước sản xuất giày dép lớn thứ ba thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ. Trong quý 1 năm 2024, kim ngạch... Đọc tiếp

6 Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Da Microfiber Trong Sản Xuất Giày Dép Thể Thao Nam Nữ

6 Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Da Microfiber Trong Sản Xuất Giày Dép Thể Thao Nam Nữ

22/06/2024 3 phút đọc

1. Độ Bền Vượt TrộiDa Microfiber được sản xuất từ sợi tổng hợp cao cấp, mang lại độ bền vượt trội so với da thật. Chất... Đọc tiếp

Các công ty các nhà sản xuất nên mua nguyên phụ liệu da giày túi xách ở đâu?

Các công ty các nhà sản xuất nên mua nguyên phụ liệu da giày túi xách ở đâu?

19/06/2024 2 phút đọc

Ngày nay, chúng tôi hiểu rằng việc mua bán, xuất nhập khẩu, và vận chuyển nguyên phụ liệu da giày túi xách giữa Việt Nam và... Đọc tiếp

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?

14/06/2024 1 phút đọc

𝐁𝐚̣𝐧 𝐥𝐨 𝐥𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐝𝐚̂𝐲 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐤𝐞́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡, 𝐛𝐚 𝐥𝐨̂, 𝐜𝐚̣̆𝐩 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐦𝐢̀𝐧𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐡𝐨̉𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐭𝐮́𝐢 𝐱𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐢̣ 𝐱𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩?Bạn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết